Thi bằng lái xe A1 A2 sau bao lâu được cấp bằng?

thi xong bao lâu thì được cấp bằng a1 a2

Nhiều thí sinh sau khi thi đậu bằng lái xe A1, A2 thường nôn nao không biết bao lâu mình mới được cấp bằng để bắt đầu những chuyến đi chơi, đi phượt đầy hứng khởi. Đó chính là câu hỏi khiến không ít người cảm thấy hồi hộp và háo hức. Cùng banglaia1.com tìm hiểu về quy trình cấp giấy phép lái xe và thời gian mà bạn sẽ phải chờ đợi để biến những giấc mơ lăn bánh thành hiện thực

Thời Gian Cấp Bằng Lái Xe

Theo quy định tại Điều 35 Thông tư 12/2017/TT-BGTVT, được sửa đổi và bổ sung bởi Thông tư 01/2021/TT-BGTVT, thời gian cấp bằng lái xe A1, A2 sẽ không quá 10 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc kỳ sát hạch. Điều này có nghĩa rằng, nếu bạn vượt qua cả bài thi lý thuyết và thực hành, bạn sẽ nhận được giấy phép lái xe trong khoảng thời gian này.

Các Phương Thức Nhận Bằng

Người thi đỗ có thể chọn một trong hai hình thức nhận bằng như sau:

  1. Nhận trực tiếp tại trung tâm thi sát hạch: Đây là phương thức nhanh chóng, bạn có thể lấy bằng ngay sau khi có thông báo từ trung tâm.
  2. Đăng ký nhận bằng tại nhà: Bạn có thể đăng ký nhận bằng qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến của Tổng cục Đường bộ Việt Nam hoặc Sở Giao thông vận tải. Đây là lựa chọn tiện lợi cho những ai bận rộn và không thể đến trung tâm.

Việc cấp bằng lái xe A1, A2 diễn ra khá nhanh chóng và thuận tiện. Hãy đảm bảo bạn đã hoàn tất tất cả các thủ tục cần thiết để nhận bằng một cách suôn sẻ. Liên hệ ngay Trung Tâm Đăng Ký Sát Hạch Bằng Lái Xe Máy A1, A2 – Đại Học Quốc Gia  để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết